Bột yến mạch xay mịn
Menu

Những lợi ích hạt lanh Flaxseed

Cây hạt Flaxseed lanh có vị trí lịch sử lâu đời ở Âu châu, vì vua Charlemagne nước Pháp khi thấy cây này có giá trị trong việc nấu nướng, y khoa và sợi để dệt vải, liền ra đạo luật đề nghị trồng và ăn hạt này. Sau Charlemagne, hạt lanh organic được tán tụng khắp cả Âu châu. Đến thế kỷ 17, những người di dân mang hạt lanh Flaxseed Úc qua trồng tại Canada, là nước bây giờ sinh sản hạt này nhiều nhất tại Mỹ châu.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để bảo đảm sự tăng trưởng nhanh chóng và thuận tiện cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000 mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tế, do kết nạp chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều phụ nữ mang thai không đảm bảo cung cấp lượng cấp thiết cho thân thể. bởi vậy, việc để ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan trọng. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt Flaxseed lanh, dầu hạt Flaxseed lanh úc, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tử tô, đậu hũ, quả óc chó và dầu óc chó.

Vô vàn đặc điểm hạt lanh Flaxseed

- hạt lanh Flaxseed là nguồn cung cấp tốc ma-giê (Magnesium)

- hạt lanh cho thấy bảo vệ đàn bà sau tuổi mãn kinh khỏi bị bệnh tim.

Bạn có thể rắc nó vào sữa và trộn đều để tạo thành một bát đầy đủ dinh dưỡng.

Xay một đôi muỗng canh hạt Flaxseed lanh úc và thêm vào cốc sinh tố. Cách làm này sẽ bổ sung thêm rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho cốc sinh tố của bạn.

Bạn có thể bổ sung dầu hạt lanh organic bằng cách thêm vào thức uống của bạn, hoặc trong khi nấu một bữa ăn lành mạnh.

hạt lanh Flaxseed là những thành phần thiên nhiên trông nom da rất giàu Omega -3, những axit béo cần yếu rất quan yếu đối với sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là cho da. Có rất nhiều vấn đề về da như mụn trứng cá, eczema, bệnh vẩy nến và lý do gây ra chúng có thể bởi sự thiếu axit béo omega 3 thiết yếu. Như là một nguồn rất giàu các axit béo omega-3, hạt lanh Flaxseed là một món quà cho việc chăm sóc da thiên nhiên từ tự nhiên.

Nhiều lợi ích hạt lanh Flaxseed
Next
This is the most recent post.
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top